Ưu tiên dành cho khách hàng đặt lịch tại đây! - Xem ngay

VỆ SINH SOFA VẢI NỈ TẠI THANH XUÂN

VỆ SINH SOFA VẢI NỈ TẠI THANH XUÂN

 

C:\Users\Admin\Downloads\ảnh web.png

 

Hôm nay ALin có mặt tại Thanh Xuân để vệ sinh sofa nỉ vải cho khách. Bộ sofa bed màu xanh ngọc dạng ngả hay còn gọi là sofa giường dạng ngả. Bộ sofa này có chất liệu là nỉ vải, đây là chất liệu nỉ tốt, bền màu, tuy nhiên vì màu sắc xanh ngọc sáng màu, nên khi bị bám bẩn rất dễ nhận biết.

Hiện trạng bộ sofa hôm nay gặp phải đó là:

  •  Bị bám bẩn, mồ hôi, va chạm tiếp xúc theo thời gian sử dụng

Trong quá trình sử dụng vết mồ hôi, đất bẩn từ cơ thể chúng ta sẽ bám vào sofa, lâu ngày sẽ tạo thành từng lớp loang lổ, và hình thành nên mọt nơi lý tưởng cho vi khuẩn trú ngụ
  •  Trên bề mặt sofa có vết mốc do đổ thức ăn, đồ uống.

Những vết dầu mỡ của đồ ăn, vết nước ngot, sữa bị dây xuống trong quá trình sử dụng, khách hàng chỉ dùng khăn để thấm và lau kho, không được hút ra hết tạo thành những mảng loang lổ trên sofa.
  • Sofa bị dính vết mực do nhà có trẻ nhỏ.

Đây là vết bút dạ do em bé chơi vô tình bị dính lên sofa, khách hàng đã lau thử bằng khăn ướt nhưng không hết được và làm loang qua xung quanh thành 1 mảng nhỏ.
  • Tại các kẽ sofa do không được vệ sinh, hút bụi thường xuyên nên tồn đọng trong các khe, kẽ sofa.

Bụi bám vào từng kẽ của sofa, trên các đường chỉ của sofa, gây nhám và rạn đường chỉ.
  • Sofa bám bẩn, ngả màu, không còn giữ dc màu như lúc mới mua

Màu sofa chuyển thành màu xanh nhạt loang lổ do bị bám bẩn, gây mất thẩm mỹ.
  • C:\Users\Admin\Downloads\ảnh web (1).png

Mức độ có thể xử lý:

Với tình trạng sofa bị bám bẩn do mồ hôi, mốc do đồ uống, thức ăn rơi rớt và vết mực loang, Alin sẽ kết hợp máy chà tay, máy hút chuyên dụng làm sạch với dung dịch giặt Hàn Quốc Deca Lift mà không cần sử dụng chất tẩy mạnh. Sau khi vệ sinh kết hợp xịt khử khuẩn thơm, có tác dụng khử khuẩn và tạo mùi thơm dịu nhẹ, thoải mái cho người sử dụng. Toàn bộ thời gian vệ sinh và sấy khô cần hơn 1 tiếng là khách hàng đã có sofa để dùng!

Kết quả sau xử lý

Kết quả sau hơn 1 tiếng vệ sinh, Alin đã cải thiện đến 95% tình trạng của sofa

  • Xử lý hết các vết bám bẩn, mùi hôi bám trên sofa đến 98%

  • Hút sạch sẽ 100% bụi bẩn và nước bẩn trong sofa

  • Sạch 95% các vết mốc

  • Sạch 99% vết mực loang trên sofa

  • Khách hàng đã nghiệm thu ưng ý và thanh toán chuyển khoản cho ng ty.

C:\Users\Admin\Downloads\ảnh web.png

Giá cho một lần vệ sinh:

Bộ sofa giường dạng ngả có giá là 450.000vnđ (Bốn trăm năm mươi nghìn đồng.)

Giá đã trọn gói, bao gồm đầy đủ quy trình vệ sinh: Hút bụi – Xử lý vết bẩn – Xả sạch- Diệt khuẩn hơi nước nóng – Sử dụng xịt thơm kết hợp khử khuẩn – Sấy khô sau vệ sinh. Không tính chi phí đi lại.

 

Quy trình vệ sinh khép kín chuyên nghiệp của Alin bao gồm các bước: 

Bước 1: Test một góc trên sofa (Giặt thử trên sofa):

 Với bước này ALin giúp khách hàng kiểm chứng về mức độ xử lý vết bẩn, trải nghiệm thử dịch vụ trước khi sử dụng. Sau góc test khách hàng thấy hài lòng về phương thức xử lý nên đã cho thợ thi ng toàn bộ sofa.

Bước 2: Hút bụi: 

Với bước này sẽ giúp ta làm sạch bụi, rác trên bề mặt và các ngóc ngách của sofa, giúp cho quá trình vệ sinh sẽ sạch sẽ hơn, tránh những bụi hay rác lớn cà làm xơ và rách sofa trong những bước làm sạch tiếp theo.

 Bước 3: Xử lý bẩn: 

Trong ng đoạn này nhân viên sẽ sử dụng máy chà cầm tay và máy hơi nước nóng kèm dung dịch chuyên dụng để tiến hành làm sạch sofa. Với đầy đủ máy móc và dung dịch đi kèm, những vết bẩn sẽ được xử lý gọn gàng, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng sofa

Bước 4: Xả sạch:

 Với bước này sẽ dung máy hút ng suất lớn để hút các nước bẩn và dung dịch trong sofa ra, sau đó sẽ phun nước sạch vào để hút tiếp. ng đoan này diễn ra đến khi nước bẩn và dung dịch giặt được hút ra hết.

Bước này sẽ giúp ta giải quyết hoàn toàn dung dịch tồn dư trong sofa, tránh gây kích ứng da khi sử dụng và không gây mục vải.

Bước 5: Khử khuẩn hơi nước nóng: 

Giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại như nấm mốc, vi khuẩn, đẩm bảo được tính an toàn tuyệt đối khi khách hàng sử dụng

Bước 6: Xông tinh dầu: 

Giúp loại bỏ vi khuẩn và tạo không gian thư giãn thoải mái cho khách hàng.

Bước 7: Sấy sofa:

  Để đảm bảo cho chất vải không bị ảnh hưởng, sofa sẽ được sấy từ 90%-95%, sau đó chỉ cần để thoáng 1 tiếng là sẽ sử dụng bình thường.

Với điều kiện thời tiết nắng ráo, độ ẩm thấp, nhiệt độ lên tới 30 độ C, ALin kết hợp máy sấy gió và máy sấy nóng để làm khô, rút ngắn thời gian sấy cho sản phẩm.

Bước 8: Bảo hành sau vệ sinh:

 Alin là đơn vị đầu tiên và duy nhất tiên phong trong chương trình hậu mãi. Toàn bộ đơn hàng của quý khách sau khi vệ sinh xong sẽ được bảo hành 7 ngày sau giặt.

C:\Users\Admin\Downloads\ảnh web (1).pngC:\Users\Admin\Downloads\ảnh web.png

 

Với quy trình vệ sinh chuẩn, máy móc hiện đại, đội ngũ thợ có tay nghề cao, chế độ hậu mãi lâu dài. ALIN luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. 

ALIN - AN TÂM VUI SỐNG!

 

 
 
 
 
 
 
Bài trước Bài sau

ĐĂNG KÝ

(Đăng ký tại đây để nhận ưu đãi)

NHẬN NGAY VOUCHER 200.000

Thời gian ưu đãi chỉ còn

  • 00
  • 00
  • 00
  • 00

(Cam kết bảo hành 7 ngày dài nhất Hà Nội)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cám ơn bạn đã đăng ký. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại!

Gọi điện 0971520440