Ưu tiên dành cho khách hàng đặt lịch tại đây! - Xem ngay

VỆ SINH THẢM TẠI NHÀ

VỆ SINH THẢM TẠI NHÀ

         CÁC DẤU HIỆU CHO THẤY THẢM NHÀ BẠN ĐANG CẦN VỆ SINH??

 

 

+ Thảm nhà bạn có những vết bẩn cứng đầu như: Mực bút bi; vết đồ uống bị đổ; vết máu, vết đồ ăn, vết loang do em bé tè, nôn trớ…

+ Thảm nhà bạn có mùi hôi mùi khai, mùi nôn trớ, mùi hôi, mùi ẩm mốc gây khó chịu

+ Chất liệu Thảm đặc thù khó vệ sinh thủ công như: lông cừu, thảm văn phòng, thảm lỳ….

+ Bạn đã thử lau chùi, chà tay nhưng không sạch, không khô, thậm chí còn làm hỏng bề mặt Thảm.

+ Hay đơn giản là bạn muốn vệ sinh định kỳ 4-6 tháng để tăng tuổi thọ cho Thảm.

Hãy để Alin " chăm sóc " cho gia đình Bạn! 

QUY TRÌNH VỆ SINH THẢM TẠI ALIN

B1: Kiểm tra và test sản phẩm: Kiểm tra mức độ xử lý của thảm.

 

Nhân viên sẽ tiến hành test ( giặt thử) một góc cho khách hàng kiểm tra mức độ xử lý.

Khách hàng không đồng ý nhân viên sẽ dừng lại, sấy khô phần thảm vừa test và khách hàng sẽ không chịu chi phí nào.

Khách hàng đồng ý nhân viên sẽ tiếp tục vệ sinh theo các bước tiếp theo.

B2: Hút bụi: Làm sạch bề mặt, bụi và rác dính trên thảm

Nhân viên sẽ dùng máy hút công suất lớn để hút trên bề mặt thảm.

Bước này sẽ làm sạch bụi rác trên các bề mặt và ngóc ngách của sản phẩm, giúp cho quá trình vệ sinh được sạch sẽ hơn, tránh bụi rác lớn cà làm xơ mặt thảm trong qua trình vệ sinh

B3: Xử lý vết  bẩn: Làm sạch các vết bẩn dính trên thảm

 

Sau khi phun dung dịch lên bề mặt sản phẩm, nhân viên sẽ dùng máy chà cầm tay và máy hơi nước nóng để tiến hành làm sạch. Nhờ sự kết hợp của máy móc dung dịch, những vết bẩn sẽ được xử lý gọn gàng sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến chất lượng thảm.

B4: Xả sạch: Hút sạch nước bẩn và dung dịch tồn động.

Dùng máy hút công suất lớn để hút toàn bộ nước bẩn và dung dịch tàn dư trong thảm, quá trình này được lặp đi lặp lại nhiều lần, đến khi toàn bộ nước bẩn và dung dịch không còn trong thảm nữa

B5: Khử khuẩn hơi nước nóng: Khử mùi hôi và diệt vi khuẩn

Nhân viên dùng máy hơi nước nóng nhiệt độ từ 140-170 độ phun và đánh lại toàn bộ thảm. Đảm bảo rằng có thể hoàn toàn loại bỏ nấm mốc và các vi khuẩn con bọ gây ngứa trên thảm

B6: Xông tinh dầu: Tạo mùi thơm cho thảm

Kết hợp vớ máy hơi nước nóng, tinh dầu sẽ được tích hợp vào để đuộc khoách tán và ngấm sâu hơn vào thảm, loại bỏ vi khuẩn và tạo không gian thoải mái thư giãn cho khách hàng

B7: Sấy khô: Làm khô thảm

 

Nhân viên sẽ sử dụng máy sấy để tiến hành sấy khô sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng thảm không bị ảnh hưởng, thảm sẽ được sấy đến 95%, sau đó chỉ cần để thoáng 1 tiếng là sẽ sử dụng bình thường.

Sẽ có máy sấy nóng và máy sấy gió tùy theo tình hình thời tiết để sử dụng.

 

BẢNG GIÁ VỆ SINH THẢM TẠI ALIN

Bảng giá thảm lỳ

Bảng giá thảm lông

Bảng giá thảm văn phòng

VÌ SAO BẠN CHỌN ALIN ???

 

Máy móc tiên tiến

Luôn đi đầu phát triển về công nghệ giặt, Alin luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và chân thật nhất.

Đảm bảo ít nhất 3 loại máy móc được áp dụng khi vệ sinh: Máy chà, Máy hút, Máy hởi nước nóng, máy sấy. kèm theo cả thùng đựng dung dịch dụng cụ

 

Dung dịch giặt an toàn

Trải qua nhiều quá trình test và thay đổi, hiện tại Alin với dung dịch nhập khẩu  hàn quốc, kết hợp nước khử khuẩn của nhật tạo thành một combo sạch và an toàn cho cả em bé và người lớn tuổi, để khách hàng có thể an tâm tận hưởng dịch vụ.

 

Nhân viên tay nghề cao

Để được là một thợ chính đến nhà khách hàng vệ sinh, nhân viên Alin phải trải qua 3 tháng đào tạo thợ phụ về kỹ thuật chuyên môn, và 1 tháng kiểm tra tay nghề chính thức. Tất cả đều có quá trình chấm điểm nghiêm ngặt, để có thể mang lại cho khách hàng một dịch vụ chuẩn.

 

Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình

 

Alin có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7, luôn tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng tận tình, tận tâm nhất.

Có tổng đài ghi âm cuộc gọi để quản lý chất lượng thái độ của nhân vên, có số holine cầm tay luôn sẵn sàn nhận cuộc gọi.

 

Quy trình - Báo giá minh bạch

Tất cả quy trình và báo giá của Alin sẽ được niêm yết trực tiếp trên FB và WEB. Để khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp khi nhân viên báo giá và khi thợ đến vệ sinh tại nhà.

 

Chế độ bảo hành dài lâu

Chế độ bảo hành Áp dụng đến 7 ngày sau khi vệ sinh, và chế độ lưu thông tin khách hàng điện tử. Mọi vấn đề phát sinh sau khi vệ sinh xong, khách hàng có thể phản hồi về cty, sẽ được sắp xếp xử lý trong vòng 2 ngày và hoàn toàn miễn phí. 

Nếu phát sinh hỏng hóc sẽ được đền mới 100%

ALIN ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ???

 

Dù mới được thành lập từ năm 2017, ALIN đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. ALIN với sức trẻ và nhiệt huyết luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, giải pháp mới nhất đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và EU trong lĩnh vực vệ sinh sofa rèm thảm đệm.

Sự tín nhiệm của khách hàng

Những con số ấn tượng mà ALIN đạt được sau hơn 6 năm hoạt động:

  • Hơn 11.000 khách hàng đã tin cậy

  • Hơn 14.000 công trình vệ sinh bao gồm các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài 

  • 43.000 giờ phục vụ

  • 97% khách hàng đến với ALIN đều hài lòng về chất lượng của các dịch vụ

  • 25 - 30 công trình vệ sinh/ ngày

  • 90% thời gian Alin luôn cố gắng đầu tư cập nhập công nghệ máy móc, dung dịch dụng cụ mới thường xuyên.

  • 98% Khách hàng hài lòng về chế độ bảo hành  và chăm sóc khách hàng của Alin

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ ALIN

 

Alin luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hãy cùng xem khách hàng đang nói gì về Alin nhé!

 

https://www.youtube.com/watch?v=CdSe2vaoz7w



 

ALIN là viết tắt của cụm từ “All in one”, tạm dịch là “Tất cả tích hợp trong 1”. Đây cũng là định hướng mà ALIN hướng đến, đó chính là trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh tiện ích, thông minh, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện. 

Chất lượng dịch vụ của ALIN đang ngày càng được khẳng định là niềm vui và động lực vô cùng to lớn để tập thể công ty ALIN tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. ALIN cam kết sẽ mang đến cho các quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, hiện đạị nhất giúp khách hàng “AN TÂM VUI SỐNG”!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bài trước Bài sau

ĐĂNG KÝ

(Đăng ký tại đây để nhận ưu đãi)

NHẬN NGAY VOUCHER 200.000

Thời gian ưu đãi chỉ còn

  • 00
  • 00
  • 00
  • 00

(Cam kết bảo hành 7 ngày dài nhất Hà Nội)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cám ơn bạn đã đăng ký. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại!

Gọi điện 0971520440