CÁC DẤU HIỆU CHO THẤY RÈM NHÀ BẠN ĐANG CẦN ĐƯỢC VỆ SINH ????
+ Rèm nhà bạn có những vết bẩn cứng đầu như: vết mốc, vết đồ ăn, dầu mỡ….
+ Rèm nhà bạn có mùi hôi, mùi ẩm mốc gây khó chịu
+ Chất liệu rèm đặc thù khó vệ sinh thủ công như: rèm cao su, rèm nhung, rèm điện….
+ Bạn đã từng tháo xuống đem đi giặt cân nhưng lại rất khó chịu với cảnh vườn không nhà trống, không rèm che chắn trong thời gian dài.
+ Hay đơn giản là bạn muốn vệ sinh định kỳ 4-6 tháng để đảm bảo sạch sẽ cho rèm nhà bạn.
QUY TRÌNH GIẶT RÈM TẠI NHÀ CỦA ALIN ????
B1 - Kiểm tra và test rèm: Kiểm tra mức độ xử lý của rèm
Nhân viên sẽ tiến hành test ( giặt thử) một góc cho khách hàng kiểm tra mức độ xử lý.
Khách hàng không đồng ý nhân viên sẽ dừng lạ và khách hàng sẽ không chịu chi phí nào.
Khách hàng đồng ý nhân viên sẽ tiếp tục vệ sinh theo các bước tiếp theo.
B2 - Tháo rèm voan ( Nếu có): Tháo rèm voan xuống để vệ sinh bằng tay
Lớp rèm voan sẽ được tháo xuống để vệ sinh giặt ướt bằng tay, vì lớp voan mỏng có một số loại có độ co nên không thể giặt hơi nước nóng như rèm cứng.
B3 - Giặt, phơi rèm voan (Nếu có) : Lớp rèm voan sẽ được giặt bằng tay để đảm bảo giữ được hình dáng ban đầu.
Lớp rèm voan khi tháo xuống sẽ được ngâm dung dịch tùy theo độ bẩn và độ mốc của rèm.
Quá trình giặt rèm voan sẽ được tiến hành vệ sinh bằng tay, sau khi vệ sinh sẽ được phơi ráo để treo rèm lại cho khách hàng.
B4 - Hút bụi rèm cứng: Hút bụi bẩn và rác dính trên rèm
Nhân viên sẽ dùng máy hút công suất lớn để hút rèm
Bước này sẽ làm sạch bụi, rác, lông thú cưng trên các bề mặt của sản phẩm, giúp cho quá trình vệ sinh được sạch sẽ hơn, tránh bụi rác lớn cà làm xơ mặt thảm trong qua trình vệ sinh
B5 - Làm sạch rèm cứng: Làm sạch rèm và các vết bẩn dính trên rèm
Sau khi phun dung dịch lên bề mặt sản phẩm, nhân viên sẽ dùng máy hơi nước nóng để tiến hành làm sạch. Nhờ sự kết hợp của máy móc dung dịch, những vết bẩn sẽ được xử lý gọn gàng sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến chất lượng rèm.
B6 - Xả sạch: Hút sạch nước bẩn và dung dịch tồn động.
Dùng máy hút công suất lớn để hút toàn bộ nước bẩn và dung dịch tàn dư trong rmf, quá trình này được lặp đi lặp lại nhiều lần, đến khi toàn bộ nước bẩn và dung dịch không còn trong rèm nữa
B7 - Khử khuẩn hơi nước nóng và xông tinh dầu: Loại trừ vi khuẩn nấm mốc trên rèm và xông tinh dầu tạo mùi thơm dễ chịu.
Kết hợp với máy hơi nước nóng, tinh dầu sẽ được tích hợp vào để được khoách tán và ngấm sâu hơn vào rèm tạo không gian thoải mái thư giãn cho khách hàng. Hơi nước từ 140-170 độ giúp loại bỏ vi khuẩn nấm mốc và những con bọ gây ngứa
B8 - Treo lại rèm voan (Nếu có): Treo lại rèm như ban đầu cho khách hàng
Sau khi vệ sinh xong lớp rèm cứng, lớp rèm voan đã ráo nước, nhân viên sẽ tiến hành treeo lại rèm cho khách hàng.
Dọn dẹp lau chùi xung quanh khu vực vệ sinh nếu bị dây bẩn.
BẢNG GIÁ VỆ SINH RÈM TẠI ALIN
Bảng giá rèm 1 lớp
Bảng giá rèm 2 lớp
VÌ SAO BẠN CHỌN ALIN ???
Máy móc tiên tiến
Luôn đi đầu phát triển về công nghệ giặt, Alin luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và chân thật nhất.
Đảm bảo ít nhất 3 loại máy móc được áp dụng khi vệ sinh: Máy chà, Máy hút, Máy hởi nước nóng, máy sấy. kèm theo cả thùng đựng dung dịch dụng cụ
Dung dịch giặt an toàn
Trải qua nhiều quá trình test và thay đổi, hiện tại Alin với dung dịch giặt hàn quốc, kết hợp nước khử khuẩn của nhật tạo thành một combo sạch và an toàn cho cả em bé và người lớn tuổi, để khách hàng có thể an tâm tận hưởng dịch vụ.
Nhân viên tay nghề cao
Để được là một thợ chính đến nhà khách hàng vệ sinh, nhân viên Alin phải trải qua 3 tháng đào tạo thợ phụ về kỹ thuật chuyên môn, và 1 tháng kiểm tra tay nghề chính thức. Tất cả đều có quá trình chấm điểm nghiêm ngặt, để có thể mang lại cho khách hàng một dịch vụ chuẩn.
Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình
Alin có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7, luôn tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng tận tình, tận tâm nhất.
Có tổng đài ghi âm cuộc gọi để quản lý chất lượng thái độ của nhân vên, có số holine cầm tay luôn sẵn sàn nhận cuộc gọi.
Quy trình - Báo giá minh bạch
Tất cả quy trình và báo giá của Alin sẽ được niêm yết trực tiếp trên FB và WEB. Để khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp khi nhân viên báo giá và khi thợ đến vệ sinh tại nhà.
Chế độ bảo hành dài lâu
Chế độ bảo hành Áp dụng đến 7 ngày sau khi vệ sinh, và chế độ lưu thông tin khách hàng điện tử. Mọi vấn đề phát sinh sau khi vệ sinh xong, khách hàng có thể phản hồi về cty, sẽ được sắp xếp xử lý trong vòng 2 ngày và hoàn toàn miễn phí.
Nếu phát sinh hỏng hóc sẽ được đền mới 100%
ALIN ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ???
Dù mới được thành lập từ năm 2017, ALIN đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. ALIN với sức trẻ và nhiệt huyết luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, giải pháp mới nhất đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và EU trong lĩnh vực vệ sinh sofa rèm thảm đệm.
Sự tín nhiệm của khách hàng
Những con số ấn tượng mà ALIN đạt được sau hơn 6 năm hoạt động:
Hơn 11.000 khách hàng đã tin cậy
Hơn 14.000 công trình vệ sinh bao gồm các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài
43.000 giờ phục vụ
97% khách hàng đến với ALIN đều hài lòng về chất lượng của các dịch vụ
25 - 30 công trình vệ sinh/ ngày
90% thời gian Alin luôn cố gắng đầu tư cập nhập công nghệ máy móc, dung dịch dụng cụ mới thường xuyên.
98% Khách hàng hài lòng về chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Alin
KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ ALIN
Alin luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.
Hãy cùng xem khách hàng đang nói gì về Alin nhé!
https://www.youtube.com/watch?v=CdSe2vaoz7w&t=1sALIN là viết tắt của cụm từ “All in one”, tạm dịch là “Tất cả tích hợp trong 1”. Đây cũng là định hướng mà ALIN hướng đến, đó chính là trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh tiện ích, thông minh, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.