Ưu tiên dành cho khách hàng đặt lịch tại đây! - Xem ngay

VỆ SINH ĐỊNH KỲ

VỆ SINH ĐỊNH KỲ

ALIN RA MẮT GOI VỆ SINH ĐỊNH KỲ!!!!

  • Bạn muốn dọn nhà tại Alin nhưng băn khoăn vè mức giá

  • Bạn muốn sử dụng dịch vụ của Alin nhưng thấy nhu cầu chưa cần nhiều như vậy

  • Bạn lo sợ  nếu chọn bên khách nhưng chất lượng không được như Alin

Để đáp ứng được nhu cầu cũng như nguyện vọng của Quý khách hàng, hiện tại ngoài vệ sinh công nghiệp và vệ sinh chuyên sâu, Alin đã cho ra thêm gói vệ sinh định kỳ để phục vụ cho nhu cầu thường xuyên của khách hàng.

 Tuy nhiên cũng có nhiều khách hàng còn nhầm lẫn giữa gói chuyên sâu và định kỳ.

Hãy cùng Alin tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 loại dịch vụ này để có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé.

3 ĐIỂM GIỐNG NHAU CỦA DỊCH VỤ CHUYÊN SÂU VÀ DỊCH VỤ ĐỊNH KỲ

Là dịch vụ dọn dẹp dành cho nhà đang ở.

Việc nhà là một trong những nỗi lo hằng ngày của những người phụ nữ hiện đại giữa bộn bề công việc, dịch vụ dọn vệ sinh chuyên sâu hay vệ sinh định kỳ đều là loại hình dịch vụ dọn dẹp nhà cửa cung cấp cho khách hàng.

 Theo đó, đội ngũ nhân viên dọn dẹp sẽ thực hiện các công việc lau chùi, sắp xếp đồ đạc, quét dọn, tổng vệ sinh nhà cửa cho bạn. Nhờ đó, mang lại cho bạn và gia đình một không gian sống trong lành, thoáng mát và sạch sẽ. 

Là dịch vụ có quy trình công việc rõ ràng.

Các dịch vụ tại Alin đều có quy trình và nội dung công việc đầy đủ rõ ràng. Đảm bảo khách hàng có thể theo dõi các đầu mục công việc một cách chính xác nhất 

Là dịch vụ có chế độ bảo hành.

Sau khi vệ sinh các dịch vụ dọn dẹp bên Alin đều được bảo hành 48h sau dọn.

3 ĐIỂM KHÁC NHAU CỦA DỊCH VỤ CHUYÊN SÂU VÀ DỊCH VỤ ĐỊNH KỲ 

Thời gian vệ sinh

DỊCH VỤ CHUYÊN SÂUDỊCH VỤ ĐỊNH KỲ
Để hoàn thiện một căn dọn nhà chuyên sâu sẽ mất thời gian tầm một ngày.Để hoàn thiện căn nhà dọn dẹp định kỳ mất tầm 3-4 tiếng                                    
 

Nội dung công việc

 

 

 
DỊCH VỤ CHUYÊN SÂUDỊCH VỤ ĐỊNH KỲ
1.Khu vực phòng khách
  • Hút bụi rèm, sofa, kẽ cửa.

  • Làm sạch bụi trên bề mặt và bên trong các học tủ, đồ nội thất, đồ trang trí

  • Lau gương soi, xử lý cặn can xi trên cửa kính

  • Dọn sạch rác.

  • Quét và lau và hút bụi sàn.

  • Hút và lau hệ thống cầu thang

  • Hút bụi và lau trần tường. Xử lý mốc trần tường ( nếu có)

  • Phủi bụi trên rèm cửa, kẽ cửa sổ

  • Làm sạch bụi trên tất cả bề mặt đồ nội thất, đồ trang trí

  • Lau gương soi, cửa kính

  • Dọn sạch rác

  • Quét và lau sàn

  • Dọn sạch bậc cầu thang ( NẾU CÓ)

2. Khu vực phòng bếp
  • Làm sạch bàn ghế

  • Làm sạch mặt bếp, bên trong và bên ngoài các thùng bếp tủ bếp và quạt hút mùi

  • Làm sạch máy hút mùi

  • Làm sạch bên trong và bên ngoài các thiết bị gia dụng

  • Xử lý cặn can xi trên hệ thống bồn rửa và inox

  • Hút bụi và lau trần tường sàn. Xử lý mốc trần tường ( nếu có)

  • Làm sạch bàn ghế
  • Làm sạch mặt bếp và quạt hút mùi

  • Làm sạch bên ngoài các thiết bị gia dụng

  • Cọ và làm sạch bồn rửa

  • Hút bụi và lau sàn

3. Khu vực phòng ngủ
  • Lau, hút bụi trên bề mặt và bên trong tủ, bàn.

  • Lau công tắc, tay cầm, điều hòa, các thiết bị gắn trên trần tường

  • Lau sạch gương

  • Sắp xếp lại giường cho gọn gàng

  • Hút bụi và lau chùi gầm giường, nóc tủ. 

  • Hút bụi ,lau sàn, lau trần và tường. Xử lý mốc trần tường ( nếu có)

  • Lau bụi và lau tất cả các bề mặt có thể tiếp cận

  • Lau công tắc và tay cầm

  • Lau sạch gương

  • Sắp xếp lại giường cho gọn gàng

  • Hút bụi và lau sàn

4. Khu vực phòng tắm
  • Làm sạch toilet, xử lý vết ố vàng trên sứ.

  • Lau chùi sạch vòi sen, bồn tắm và bồn rửa. 

  • Xử lý cặn can xi trên hệ thống inox và vết ố vàng trên sứ, sàn và tường

  • Làm sạch bên trong và bên ngoài tủ, gương và đồ đạc

  • Lau công tắc và tay cầm

  • Vệ sinh trần tường sàn, lau chùi quạt thông gió.

  • Xử lý mốc trần tường ( nếu có)

  • Làm sạch toilet

  • Lau chùi sạch vòi sen, bồn tắm và bồn rửa

  • Làm sạch bên ngoài tủ, gương và đồ đạc

  • Lau công tắc và tay cầm.

  

 

Công cụ dụng cụ - dung dịch

6 bước dọn nhà sạch bong không tốn nhiều sức - VnExpress
 
DỊCH VỤ CHUYÊN SÂUDỊCH VỤ ĐỊNH KỲ
1. Công cụ dụng cụ
  • Máy hút bụi, các loại đầu hút

  • Cây gạt kính, cây lau nhà

  • Ghế, xô, khăn

  • Thang

  • Máy hút bụi

  • Cây gạt kính, cây lau nhà

  • Khăn

2.Dung dịch sử dụng
  • Nước rửa chén

  • Nước lau nhà

  • Nước lau kính

  • Tẩy cặn canxi

  • Tẩy dầu mỡ

  • Xăng thơm

  • Tẩy mốc

  • Nước rửa chén

  • Nước lau nhà

  • Nước lau kính

 
 
Với mỗi thời điểm mà nhu cầu của chúng ta sẽ khác nhau, lựa chọn dịch vụ phù hợp sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
 

THỜI ĐIỂM CHỌN DỊCH VỤ VỆ SINH THÍCH HỢP

10 cách dọn dẹp nhà cửa thông minh sạch sẽ như người Nhật bạn nên biết
 
DỊCH VỤ CHUYÊN SÂUDỊCH VỤ ĐỊNH KỲ
  • Nhà lâu ngày mới sử dụng

  • Mua lại nhà cũ và cần tổng dọn dẹp để vào ở

  • Tổng vệ sinh trước mỗi dịp quan trọng như lễ tết, cưới hỏi..

  • Tổng vệ sinh sau mỗi lần giao mùa hoặc trong nhà có người bị bệnh.

  • Tổng vệ sinh 4-6 tháng/lần

  • Nhà vẫn đang sử dụng hàng ngày.

  • Vệ sinh hàng tuần hoặc hàng tháng.

 
 
 

BẢNG GIÁ VỆ SINH TẠI ALIN

Bảng giá vệ sinh chuyên sâu cho căn hộ chung cư

 

Bảng giá vệ sinh định kỳ

 

 

 

VÌ SAO BẠN CHỌN ALIN ???

 

Máy móc tiên tiến

Luôn đi đầu phát triển về ng nghệ , Alin tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và chân thật nhất.

Dung dịch giặt an toàn

Trải qua nhiều quá trình test và thay đổi, hiện tại Alin với dung dịch nhập khẩu  hàn quốc, kết hợp nước khử khuẩn của nhật tạo thành một combo sạch và an toàn cho cả em bé và người lớn tuổi, để khách hàng có thể an tâm tận hưởng dịch vụ.

 

Nhân viên tay nghề cao

Để được là một thợ chính đến nhà khách hàng vệ sinh, nhân viên Alin phải trải qua 3 tháng đào tạo thợ phụ về kỹ thuật chuyên môn, và 1 tháng kiểm tra tay nghề chính thức. Tất cả đều có quá trình chấm điểm nghiêm ngặt, để có thể mang lại cho khách hàng một dịch vụ chuẩn.

 

Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình

 

Alin có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7, luôn tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng tận tình, tận tâm nhất.

Có tổng đài ghi âm cuộc gọi để quản lý chất lượng thái độ của nhân vên, có số holine cầm tay luôn sẵn sàn nhận cuộc gọi.

 

Quy trình - Báo giá minh bạch

Tất cả quy trình, nội dung công việc và báo giá của Alin sẽ được niêm yết trực tiếp trên FB và WEB. Để khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp khi nhân viên báo giá và khi thợ đến vệ sinh tại nhà.

 

Chế độ bảo hành dài lâu

Chế độ bảo hành Áp dụng đến 48h sau khi vệ sinh, và chế độ lưu thông tin khách hàng điện tử. Mọi vấn đề phát sinh sau khi vệ sinh xong, khách hàng có thể phản hồi về cty, sẽ được sắp xếp xử lý trong vòng 2 ngày và hoàn toàn miễn phí. 

Nếu phát sinh hỏng hóc sẽ được đền mới 100%

ALIN ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ???

 

Dù mới được thành lập từ năm 2017, ALIN đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. ALIN với sức trẻ và nhiệt huyết luôn tiên phong trong việc ứng dụng các ng nghệ, giải pháp mới nhất đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và EU trong lĩnh vực vệ sinh sofa rèm thảm đệm.

Sự tín nhiệm của khách hàng

Những con số ấn tượng mà ALIN đạt được sau hơn 6 năm hoạt động:

  • Hơn 11.000 khách hàng đã tin cậy

  • Hơn 14.000 ng trình vệ sinh bao gồm các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài 

  • 43.000 giờ phục vụ

  • 97% khách hàng đến với ALIN đều hài lòng về chất lượng của các dịch vụ

  • 25 - 30 ng trình vệ sinh/ ngày

  • 90% thời gian Alin luôn cố gắng đầu tư cập nhập ng nghệ máy móc, dung dịch dụng cụ mới thường xuyên.

  • 98% Khách hàng hài lòng về chế độ bảo hành  và chăm sóc khách hàng của Alin

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ ALIN

 

Alin luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hãy cùng xem khách hàng đang nói gì về Alin nhé!

 

https://www.youtube.com/watch?v=CdSe2vaoz7w



 

ALIN là viết tắt của cụm từ “All in one”, tạm dịch là “Tất cả tích hợp trong 1”. Đây cũng là định hướng mà ALIN hướng đến, đó chính là trở thành một ng ty cung cấp dịch vụ vệ sinh tiện ích, thông minh, tích hợp nhiều ng nghệ tiên tiến cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện. 

Chất lượng dịch vụ của ALIN đang ngày càng được khẳng định là niềm vui và động lực vô cùng to lớn để tập thể ng ty ALIN tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. ALIN cam kết sẽ mang đến cho các quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, hiện đạị nhất giúp khách hàng “AN TÂM VUI SỐNG”!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bài sau

ĐĂNG KÝ

(Đăng ký tại đây để nhận ưu đãi)

NHẬN NGAY VOUCHER 200.000

Thời gian ưu đãi chỉ còn

  • 00
  • 00
  • 00
  • 00

(Cam kết bảo hành 7 ngày dài nhất Hà Nội)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cám ơn bạn đã đăng ký. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại!

Gọi điện 0971520440