Ưu tiên dành cho khách hàng đặt lịch tại đây! - Xem ngay

VỆ SINH SOFA DA TẠI MỄ TRÌ

VỆ SINH SOFA DA TẠI MỄ TRÌ

Hôm nay ALin có mặt tại Mễ Trì để vệ sinh sofa da cho khách. Bộ sofa văng da nhập khẩu Ý, có màu trắng sáng, kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho những căn hộ chung cư hoặc nhà đất có diện tích phòng khách nhỏ. 

Với màu trắng sáng, đem lại sự sang trọng, cho không gian nhà, tuy nhiên chúng dễ rất dễ nhận biết khi bị bám bẩn sau thời gian sử dụng.

 

Hiện trạng bộ sofa hôm nay gặp phải đó là:

  •  Bị bám bẩn, mồ hôi, va chạm tiếp xúc theo thời gian sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, do tác độnng bên ngoài như mồ hôi, bụi bẩn bám và sofa, lâu ngày làm sofa bị đổi màu mất đi màu cơ bản ban đầu

  • Sofa bị ngả màu 

Bộ sofa chuyển từ màu trắng sữa sang màu trắng ngà hơi đen do bám bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Khách hàng đã dùng khăn lau tự vệ sinh tại nhà nhưng vẫn không xử lý được.

  • Đất bụi bám trên các khe kẽ của sofa

Tại các kẽ sofa do không được vệ sinh, hút bụi thường xuyên nên tồn đọng trong các khe, kẽ sofa. Sofa nhám do đất bụi bám vào, trong quá trình sử dụng ma sát có thể gây rạn nứt sofa.

  • Sofa xuất hiện dấu hiệu bị rạn

Sofa xuất hiện dấu hiệu bị rạn ở mép phần ngồi và phần lưng, đây là những phần chịu ma sát khá nhiều, nhưng lại không được bảo dưỡng thường xuyên, làm mất độ đàn hồi của da

Mức độ có thể xử lý:

Với tình trạng sofa da bị bám bẩn do mồ hôi, theo thời gian sử dụng và thức ăn rơi rớt, khá lâu ngày chưa được xử lý. Alin sẽ kết hợp máy hút bụi chuyên dụng để xử lý bụi, mảnh vụn thức ăn, rác,..rơi rớt trong khe kẽ sofa, sử dụng khăn mềm cùng với dung dịch giặt Hàn Quốc Deca Lift pha theo tỉ lệ riêng để làm sạch các vết bám bẩn trên sofa. 

Sau khi vệ sinh, sử dụng dưỡng Sonax để phủ dưỡng tạo độ bóng và giúp tăng cường tuổi thọ cho sofa. 

Toàn bộ thời gian vệ sinh cho bộ sofa này là 1 tiếng, sau khi vệ sinh cần chờ thêm 1~2 tiếng để dung dịch dưỡng thấm vào từng chất liệu sofa, phát huy hết tác dụng của dưỡng da.

Kết quả sau xử lý

Kết quả sau 1 tiếng vệ sinh, Alin đã cải thiện đến 95% tình trạng của sofa

  • Xử lý hết các vết bám bẩn, mùi hôi bám trên sofa đến 98%

  • Hút sạch sẽ 100% bụi bẩn trong kẽ sofa

  • Phủ dưỡng toàn bộ sofa bằng dung dịch dưỡng Sonax chuyên dụng, tạo độ bền và tăng độ bóng cho sofa.

  • Khách hàng đã nghiệm thu ưng ý và thanh toán chuyển khoản cho công ty.

Chú ý: Riêng phần sofa có dấu hiệu rạn không thể làm hết được, những đã phủ dưỡng để tăng tính đàn hồi và độ bền cho da

Giá cho một lần vệ sinh:

  • Bộ sofa văng dài 1m8 có giá là 500.000vnđ (Năm trăm nghìn đồng.)

  • Khách hàng trong khu vực nội thành, đăng kí đặt lịch giặt trước nên được hưởng chương trình ưu đãi giảm giá 20%, giá sau giảm còn 400,000vnđ (Bốn trăm nghìn đồng).

  • Giá đã trọn gói, bao gồm đầy đủ quy trình vệ sinh: Hút bụi – Xử lý vết bẩn – Phủ dưỡng sofa sau vệ sinh. Không tính chi phí đi lại.

 

Quy trình vệ sinh khép kín chuyên nghiệp của Alin bao gồm các bước: 

Bước 1:  Kiểm tra tình trạng da: 

Bước này sẽ được tiến hành đầu tiên, để kiểm tra tình trạng sofa, chất liệu sofa vẫn còn rất tốt, chưa có hiện tượng nứt, rách. Pha dung dịch theo tình trạng của sofa để vệ sinh.

Bước 2: Test một góc để khách hàng kiểm tra : 

Với bước này sẽ giúp cho khách hàng quan sát về cách thức xử lý vết bẩn, quy trình của thợ có đúng hay không, kiểm chứng tình trạng sản phẩm trước và sau khi vệ sinh .Sau góc test khách hàng đã đồng ý vệ sinh toàn bộ sofa.

Bước 3: Hút bụi toàn bộ mọi ngóc ngách của sofa,hút sạch bụi mịn: 

Một bước không thể thiếu được trong quy trình vệ sinh sofa là hút bụi, giúp loại bỏ những bụi mịn, những chất liệu bên ngoài gây cản trở cho việc vệ sinh. 

Bước 4: Làm sạch các vết bẩn trên sofa: 

Sử dụng các công cụ chuyên dụng như bình xịt, giúp phân bố đều dung dịch làm sạch trên bề mặt sofa và giúp hạn chế lượng nước quá nhiều, có thể thấm vào sofa.

Bước 5: Tiến hành dùng khăn mềm để làm sạch: 

Với chất liệu sofa da cực kì nhạy cảm, khi tiến hành vệ sinh cần lưu ý sử dụng những vật dụng mềm như khăn bông để làm sạch, tránh gây tác động mạnh có thể làm xước sofa.

Bước 6: Phủ dưỡng sofa (tạo độ bóng và tăng cường tuổi thọ sofa):

 Bước cuối cùng trong khâu vệ sinh sofa da chính là phủ dưỡng, một bước quan trọng thiết yếu, nó quyết định đến độ bóng và tuổi thọ của sofa với thời gian.

Với quy trình vệ sinh chuẩn, máy móc hiện đại, đội ngũ thợ có tay nghề cao, bảo hành lâu dài. ALIN luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, để quý khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống

ALIN - AN TÂM VUI SỐNG!

 
 
 
 
 
Bài trước Bài sau

ĐĂNG KÝ

(Đăng ký tại đây để nhận ưu đãi)

NHẬN NGAY VOUCHER 200.000

Thời gian ưu đãi chỉ còn

  • 00
  • 00
  • 00
  • 00

(Cam kết bảo hành 7 ngày dài nhất Hà Nội)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cám ơn bạn đã đăng ký. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại!

Gọi điện 0971520440