Ưu tiên dành cho khách hàng đặt lịch tại đây! - Xem ngay

BAO LÂU NÊN VỆ SINH SOFA DA

BAO LÂU NÊN VỆ SINH SOFA DA

Vì sao phải vệ sinh sofa da, bao lâu thì nên vệ sinh, vệ sinh có tác dụng gì…Đó là một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sofa. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về thời gian  cần thiết phải vệ sinh sofa để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho chính gia đình bạn nhé.

Sofa da là gì

Sofa da đúng như tên gọi của nó, được cấu tạo từ da động vật. Hiện nay sofa da được sử dụng rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên việc sử dụng 100% da thật sẽ đem lại ảnh hưởng lớn đến thế giới tự nhiên. Vì vậy con người đã vận dụng khoa học kĩ thuật để tạo ra các sản phẩm khác có tính chất tương đối giống với da thật như gọi là da công nghiệp, hay 1 vài sản phẩm khác là da lộn.

Có những loại sofa da nào?

Dựa theo thành phần, tính chất và cấu tạo thì hiện nay sofa chủ yếu được chia làm 3 loại là sofa da thật, da công nghiệp và da lộn.

  • Sofa da thật:

     

 Ngay từ chính tên gọi của nó đã nói lên được chất liệu chủ yếu sử dụng cho ghế là da thật. Loại da này có nguồn gốc từ các loài động vật như trâu, bò, ngựa, cừu, dê,…Trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt và hiện đại, những tấm da này được làm sạch, tạo độ bóng loáng, mềm mại và nhất là không bị phân hủy. 

  • Sofa da công nghiệp:

 Loại da công nghiệp này được tạo ra với đầy đủ các đặc điểm như da thật. Tuy chất lượng có đôi phần kém hơn da thật. Nhưng nhìn chung thì bề ngoài của chúng có vân da khá giống với da thật và có thể sử dụng được trong thời khá dài.

  • Sofa da lộn: 

Là sản phẩm được bọc chất liệu da Split của động vật. Đây là mặt trái của lớp da thuộc thông thường hoặc đã được tách bỏ bề mặt để có chất lượng tốt hơn.

Tại sao phải vệ sinh sofa

  • Đảm bảo an toàn: 

Bất cứ gì khi sử dụng lâu dài đều là môi trường tốt cho vi khuẩn, nhất là ghế khi mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày. Giặt ghế sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn đảm bảo sức khỏa của người sử dụng.

  • Tăng cường tuổi thọ:

 Khi bạn vệ sinh ghế sẽ đánh bay các loại vi khuẩn, những đồ ăn làm rơi rớt trên mặt ghế. Tránh được vết ăn mòn do lâu ngày, trả lại mặt ghế như khi mới sử dụng.

  • Tiết kiệm chi phí:

Ghế sofa đa phần có mức giá không rẻ mà đặc biệt là những loại có kiểu dáng cầu kì được làm từ những chất liệu đắt tiền, vậy nên làm cách nào để có thể sử dụng chiếc ghế trong thời gian dài mà chất lượng cũng như thẩm mỹ bên ngoài vẫn được đảm bảo cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm một khoản hầu bao không nhỏ. 

  • Tăng tính thẩm mỹ: 

Ghế sofa pha sạch sẽ , đẹp hay không là do mỗi con người sử dụng ghế sofa, Vì vậy muốn ghế sofa sạch sẽ, đẹp đẹp việc cần thiết là nên thường xuyên vệ sinh ghế sofa tại nhà. Việc vệ sinh thường xuyên vừa bảo vệ sức khỏe, diệt vị khuẩn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc của nhà bạn,hay văn phòng, các công ty.

Bao lâu nên vệ sinh sofa da một lần

Hằng ngày sử dụng chúng ta đều có tác động vệ sinh đơn giản lên sofa, tuy nhiên để vệ sinh chuyên sâu thì từng chất liệu da khác nhau và hiện trạng da mà sẽ dẫn tới thời gian vệ sinh khác nhau. Trung bình thì khoảng 4- 6 tháng chúng ta nên tiến hành vệ sinh chuyên sâu 1 lần. Hoặc có những bộ sofa ít sử dụng có thể là 1 năm vệ sinh 1 lần.

Tuy nhiên, để bộ sofa được bền, đẹp sử dụng lâu dài hơn tốt nhất định kỳ 3-4 tháng chúng ta nên vệ sinh và bảo dưỡng chuyên sâu cho sofa nhé.

Chưa kể đến sofa bị mốc hoặc mùi do tác động bên ngoài cần xử lý nhanh chóng nhất để đảm bảo an toàn cho sofa của bạn

Những lưu ý khi gọi vệ sinh sofa chuyên nghiệp

  • Lựa chọn đơn vị vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp

  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, lai lịch rõ rang

  • Quy trình vệ sinh chuẩn, dung dịch đảm bảo an toàn

Bài trước Bài sau

ĐĂNG KÝ

(Đăng ký tại đây để nhận ưu đãi)

NHẬN NGAY VOUCHER 200.000

Thời gian ưu đãi chỉ còn

  • 00
  • 00
  • 00
  • 00

(Cam kết bảo hành 7 ngày dài nhất Hà Nội)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cám ơn bạn đã đăng ký. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại!

Gọi điện 0971520440