Ưu tiên dành cho khách hàng đặt lịch tại đây! - Xem ngay

ALIN - GIẶT SOFA TẠI BẮC NINH

ALIN - GIẶT SOFA TẠI BẮC NINH

Với sự tiện lợi và sang trọng, sofa là thiết bị nội thất được ưa chuộng lựa chọn trong nhiều không gian gia đình, ng sở, quán cafe, khách sạn, resort. Làm sạch sofa, giữ gìn độ bền đẹp là nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên hoạt động này đòi hỏi thực hiện theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Do đó dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp, uy tín, an toàn tuyệt đối của ng ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Alin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Vì sao nên giặt ghế sofa thường xuyên?

Ghế sofa được sử dụng phổ biến tại không gian phòng khách gia đình, văn phòng. Nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt, tiếp đón khách viếng thăm hàng ngày. Đặc biệt tại không gian quán cafe, khách sạn thì tần suất sử dụng ghế sofa tối đa với lượng khách đông đảo. Do đó sau thời gian sử dụng, ghế dễ bị bám bụi bẩn, vết ố, làm mất đi vẻ thẩm mỹ, giảm sự sang trọng của không gian.

Ngoài ra, ghế sofa cũng là nơi dễ tích tụ những vết bẩn từ mồ hôi người dùng, vết bẩn cứng đầu từ đồ ăn, đồ uống như trà, cafe, sữa… dây ra cũng như bám dính lông của các vật nuôi trong nhà. Do đó không kịp thời vệ sinh sẽ gây nấm mốc, chuyển màu ghế làm mất thẩm mỹ.

Những không gian tại tầng trệt vào mùa nồm ẩm không khí luôn ẩm ướt. Đây cũng là tác nhân khiến sofa dễ bị nấm mốc bề mặt, là môi trường cho ký sinh trùng, vi khuẩn ẩn nấp, gây mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Do đó thường xuyên giặt ghế sofa để đảm bảo giá trị thẩm mỹ, độ bền đẹp cho thiết bị nội thất, tạo sự sang trọng cho không gian. Đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Không thường xuyên giặt sofa điều gì sẽ xảy ra ???

Sofa là nội thất quá quen thuộc trong những gia đình hiện đại, chẳng có gia đình nào mà không có một hai bộ  phải không ạ.

Thật không quá khi nói, Sofa vừa có vai trò trong thẩm mỹ, vừa là nhân tố tác động đến sức khỏe, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và nếu không được chăm chút thì có thể gây ra những tác động tiêu cực sau:  

  • CÁC BỆNH LÝ: 

Các nội thất bằng vải vừa là nơi con người hay tiếp xúc vừa chứa hàng triệu vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn ẩn sâu trong các lớp vải là tác nhân gây nên các bệnh hô hấp , bệnh hen suyễn , các bệnh ngoài da. Xem thêm 4 bệnh liên quan đến sofa bẩn.

  • MẤT MỸ QUAN: 

Chắc hẳn chẳng ai muốn khách đến nhà trông thấy một bộ sofa loang lỗ hay bộ rèm phủ bụi và cũng thật khố chịu nếu ngả lưng vào nệm đã ngã màu mốc.

  • MÙI HÔI KHÓ CHỊU: 

Ám mùi do thời tiết nồm ẩm, mồ hôi của người sử dụng… ảnh hưởng tới không khí và sự thoải mái trong quá trình sử dụng

Khó ai đủ thời gian và tỷ mỷ để đi giặt một bộ sofa. Làm sao để giải quyết được tất cả vấn đề đó ?

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NG TY DỊCH VỤ VỆ SINH – ALIN

Dù mới được thành lập từ năm 2017, ALIN đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. ALIN với sức trẻ và nhiệt huyết luôn tiên phong trong việc ứng dụng các ng nghệ, giải pháp mới nhất đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và EU trong lĩnh vực vệ sinh sofa rèm thảm đệm.

 

 

Sứ mệnh

ng ty TNHH dịch vụ vệ sinh ALIN mang đến cho khách hàng không gian sống trong lành, sạch đẹp bằng ng nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng mức giá hợp lý. Cùng với đó, chúng tôi mong muốn trở thành người đồng hành và san sẻ những nỗi bộn bề trong cuộc sống, hướng tới cùng bạn xây dựng một không gian sống trong lành, sạch đẹp để bạn có thêm thời gian thư giãn và hưởng thụ cuộc sống này. 

Ý nghĩa của cái tên “ALIN”

ALIN là viết tắt của cụm từ “All in one”, tạm dịch là “Tất cả tích hợp trong 1”. Đây cũng là định hướng mà ALIN hướng đến, đó chính là trở thành một ng ty cung cấp dịch vụ vệ sinh tiện ích, thông minh, tích hợp nhiều ng nghệ tiên tiến cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện. 

 

Các chi nhánh của Alin trên toàn quốc

Hiện tại Alin đã có mặt trên 5 tỉnh thành toàn quốc

NG TY TNHH DỊCH VỤ VỆ SINH ALIN

 - Trụ sở chính tại Hà Nội

 Địa chỉ: Số 11, Lk 6b, C17 Bộ ng An, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội 

Kho hàng: 439 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

- Chi nhánh Bắc Ninh

 Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Thành Phố Bắc Ninh

- Chi nhánh Hải Phòng:

Địa chỉ: Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

 - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

 Địa chỉ: Khu dân cư An Phú Hưng, Quận 7, TP HCM

- Chi nhánh Cần Thơ

Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ. 

 

ĐẢM BẢO CỦA ALIN

  • LÀM SẠCH SÂU từng lớp vải, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn với ng nghệ hút bụi bậc nhất hiện nay.

  • TIÊU DIỆT vi khuẩn, nấm mốc bằng quy trình giặt hơi nước nóng.

  • ĐÁNH TAN những vết bẩn cứng đầu nhất.

  • LOẠI BỎ mùi hôi khó chịu với ng nghệ xông tinh dầu thiên nhiên.

  • TIẾT KIỆM thời gian, ng sức, giúp bạn có điều kiện tận hưởng cuộc sống và chăm sóc chính mình  

  • BẢO HÀNH sau khi giặt đến 7 ngày để bạn có thể an tâm sử dụng.

 

Tại sao cần có quy trình giặt ghế sofa

Một trong những tiêu chí xác định một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa uy tín là có quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp. Vậy tại sao cần đưa ra quy trình giặt ghế sofa rõ ràng? Sau đây là một số lý do cơ bản:

  • Đảm bảo tính nhất quán khi thực hiện việc vệ sinh:

 Khi có quy trình những bước cần phải làm khi giặt ghế sofa, nhân viên vệ sinh sẽ kiểm tra được những ng đoạn, thời điểm thực hiện ng việc phù hợp. Từ đó, đảm bảo không bỏ sót một bước nào trong quy trình giặt ghế sofa. 

  • Tiêu chuẩn đánh giá:

 Khi có quy trình giặt ghế sofa cụ thể, khách hàng sẽ có căn cứ để kiểm tra các ng đoạn mà nhân viên vệ sinh thực hiện. Nhờ đó, xác định nhân viên vệ sinh có đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật hay không. 

  • Tiết kiệm thời gian: 

Khi có một quy trình cụ thể, nhân viên vệ sinh chỉ cần thực hiện các ng việc đã xác định sẵn. Khi đó, việc vệ sinh sẽ được thực hiện nhanh chóng và tránh phạm phải những sai lầm. 

  • Minh bạch rõ ràng: 

Với quy trình đưa ra, khách hàng có thể kiểm tra được xem nhận viên có làm đúng theo quy trình cam kết của cty hay không.

 

Quy trình giặt ghế sofa nỉ - vải - nhung tại Alin

Bước 1: Test một góc trên sofa ( Giặt thử trên sofa)

 

Tùy từng loại vết bẩn, loại vải và mức độ oxi hóa trên từng sofa, mà sẽ có mức độ xử lý khách nhau.

Có những vết bẩn có thể sạch 100% như mới, nhưng có những vết bẩn chỉ được 90-95%, hoặc thậm chí là dưới 80%. Nên để đảm bảo tính khách quan, và để khách hàng có thể lựa chọn tốt nhất, nhân viên Alin sẽ tiến hành Test (giặt thử) một góc cho khách hàng kiểm tra.

Nếu khách hàng không ưng nhân viên sẽ dừng lại quá trình giặt, sấy khô lại phần test cho khách hàng, sắp xếp lại nguyên trạng và khách hàng sẽ không mất chi phí nào cả.

Nếu khách hàng ưng ý, nhân viên sẽ tiến hành giặt tiếp các bước như dưới đây. 

Bước 2: Hút bụi

 

Nhân viên vệ sinh sẽ chuẩn bị toàn bộ dụng cụ cần thiết. Để bắt tay vào việc hút bụi nhân viên sẽ sử dụng máy hút bụi ng nghiệp, ng suất lớn trên 2400w để hút bụi trên toàn bộ bề mặt ghế.

Bước này sẽ giúp ta làm  sạch bụi, rác trên bề mặt và các ngóc ngách của sofa, giúp cho quá trình vệ sinh sẽ sạch sẽ hơn, tránh những bụi hay rác lớn cà làm xơ và rách sofa trong quá trình vệ sinh.

Bước 3: Xử lý bẩn

 

           Tiếp theo, nhân viên sẽ phun dung dịch lên bề mặt ghế để tiến hành xử lý vết bẩn.

Trong ng đoạn này nhân viên sẽ sử dụng máy chà cầm tay và máy hơi nước nóng kèm dung dịch chuyên dụng để tiến hành làm sạch sofa. Với đầy đủ máy móc và dung dịch đi kèm, những vết bẩn sẽ được xử lý gọn gàng, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng sofa.

Bước 4: Xả sạch

 

Sau khi xử lý xong vết bẩn nhân viên sẽ tiến hành bước xả sạch: Với bước này sẽ dung máy hút ng suất lớn để hút các nước bẩn và dung dịch trong sofa ra, sau đó sẽ phun nước sạch vào để hút tiếp. ng đoan này diễn ra đến khi nước bẩn và dung dịch giặt được hút ra hết.

ng đoạn này giúp ta giải quyết hoàn toàn dung dịch tồn dư trong sofa, tránh gây kích ứng da khi sử dụng và không gây mục vải

Bước 5: Khử khuẩn hơi nước nóng

Nhân viên dung máy hơi nước nóng với nhiệt độ từ 140 -170 độ phun và đánh toàn bộ sofa. Giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại như nấm mốc, vi khuẩn, đẩm bảo được tính an toàn tuyệt đối khi khách hàng sử dụng

Bước 6: Xông tinh dầu 

 

Kết hợp với bước khử khuẩn hơi nước nống, tinh dầu sẽ được tích hợp vào hơi nước nóng, để được khoách tán và ngấm sâu hơn vào từng sợi vải, giúp loại bỏ vi khuẩn và tạo không gian thư giãn thoải mái cho khách hàng.

Bước 7: Sấy sofa

 

Cuối cùng, nhân viên sẽ sử dụng máy sấy để tiến hành sấy sofa.

Để đảm bảo cho chất vải không bị ảnh hưởng, sofa sẽ được sấy từ 90%-95%, sau đó chỉ cần để thoáng 1 tiếng là sẽ sử dụng bình thường.

Máy sấy sẽ có máy sấy nóng ng nghiệp và máy sấy gió ng nghiệp, tùy tình hình thời tiết để sử dụng.

 

Bước 8: Bảo hành sau vệ sinh

Alin là đơn vị đầu tiên và duy nhất tiên phong trong chương trình hậu mãi. Toàn bộ đơn hàng của quý khách sau khi vệ sinh xong sẽ được bảo hành 7 ngày sau giặt.

Mọi thắc mắc, vấn đề khi sử dụng dịch vụ mà bạn chưa hài lòng, Alin sẽ giải đáp và xử lý, cho đến khi khách hàng ưng ý mới dừng.

 Quy trình vệ sinh sofa da của Alin

Với tất cả những tình trạng trên sẽ đều gây ra mất thẩm mỹ cho chính bộ sofa của gia đình bạn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cá thành viên trong gia đình khi sử dụng thường xuyên sofa trong tình trạng không đảm bảo an toàn. Để lâu ngày dẫn tới chất liệu da bị ảnh hưởng, có thể sẽ phải tiến hành bọc lại hoặc thay thế sofa khác. Sau đây Alin sẽ hướng dẫn mọi người cách vệ sinh sofa da ng nghiệp nhé

Bước 1:  Kiểm tra tình trạng da,  Test một góc để khách hàng kiểm tra :

 Bước này sẽ được tiến hành đầu tiên, để kiểm tra tình trạng sofa như thế nào, nên sử dụng dung dịch vệ sinh nào cho phù hợp, và bộ sofa có nên vệ sinh hay sẽ tiến hành bọc lại sofa.

 Với bước này sẽ giúp cho khách hàng quan sát về cách thức xử lý vết bẩn, quy trình của thợ có đúng hay không, kiểm chứng tình trạng sản phẩm trước sau khi vệ sinh có hiệu quả hay không rồi mới quyết định làm vệ sinh toàn bộ sofa. 

Bước 2: Hút bụi toàn bộ mọi ngóc ngách của sofa,hút sạch bụi mịn: 

Một bước không thể thiếu được trong quy trình vệ sinh sofa là hút bụi, giúp loại bỏ những bụi mịn, những chất liệu bên ngoài gây cản trở cho việc vệ sinh. 

Bước 3 : Tiến hành đưa dung dịch vào làm sạch các vết bẩn trên sofa: 

Sử dụng các ng cụ chuyên dụng như bình xịt, giúp phân bố đều dung dịch làm sạch trên bề mặt sofa và giúp hạn chế lượng nước quá nhiều, có thể thấm vào sofa.

Bước 4: Tiến hành dùng khăn mềm để làm sạch:

 Với chất liệu sofa da cực kì nhạy cảm, khi tiến hành vệ sinh cần lưu ý sử dụng những vật dụng mềm như khăn bông để làm sạch, tránh gây tác động mạnh có thể làm xước sofa.

Bước 5: Lau lại toàn bộ sofa sau khi tiến hành vệ sinh bằng dung dịch: 

Sofa sau khi đươc làm sạch bằng dung dịch, sẽ được lau lại toàn bộ một lần nữa bằng khăn mềm, để đảm bảo toàn bộ phần dung dịch làm sạch được loại bỏ khỏi sofa.

Bước 6: Phủ dưỡng sofa (tạo độ bóng và tăng cường tuổi thọ sofa):

Bước cuối cùng trong khâu vệ sinh sofa da chính là phủ dưỡng, một bước quan trọng thiết yếu, nó quyết định đến độ bóng và tuổi thọ của sofa nhà bạn với thời gian.

Bước 7: Bảo hành sau vệ sinh

Alin là đơn vị đầu tiên và duy nhất tiên phong trong chương trình hậu mãi. Toàn bộ đơn hàng của quý khách sau khi vệ sinh xong sẽ được bảo hành 7 ngày sau giặt.

Mọi thắc mắc, vấn đề khi sử dụng dịch vụ mà bạn chưa hài lòng, Alin sẽ giải đáp và xử lý, cho đến khi khách hàng ưng ý mới dừng.

BÁO GIÁ VỆ SINH SOFA CÁC LOẠI TẠI ALIN

TẠI SAO BẠN CHỌN ALIN

  • ng ty - có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hùng hậu

Alin được thành lập 7 năm trên thị trường với hơn 10.000 khách hàng, trên 12.000 đơn hàng thành ng.

Tỷ lệ hài lòng của khách hàng lên đến 98%. 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp bài bản, nhanh nhẹn nhiệt tình, đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng.

  •  Quy trình rõ ràng, dung dịch an toàn, ng khai minh bạch

Với tiêu chí làm sạch đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng,  Alin sử dụng các loại dung dịch nhập khẩu, quy trình ng nghệ nước ngoài có kiểm định rõ ràng.

Quy trình và dung dịch đủ đạt kiểm định để vệ sinh cho các đối tác lớn như Vua Nêm, Dior...

  • Dịch vụ chăm sóc khách sau bán hàng chu đáo

Alin là ng ty đầu tiên có chế độ bảo hành 7 ngày sau khi vệ sinh. Trong vòng 7 ngày nếu các sản phẩm có vấn đề về vệ sinh  (do thợ vệ sinh chưa sạch, hoặc do khách vô tình làm bẩn), Alin sẽ sắp xếp cho thợ qua kiểm tra và xử lý lại hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, chế độ tổng đài ghi âm toàn bộ cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ của ALIN đang ngày càng được khẳng định là niềm vui và động lực vô cùng to lớn để tập thể ng ty ALIN tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. ALIN cam kết sẽ mang đến cho các quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, hiện đạị nhất giúp khách hàng “AN TÂM VUI SỐNG”!

 

Bài trước Bài sau

ĐĂNG KÝ

(Đăng ký tại đây để nhận ưu đãi)

NHẬN NGAY VOUCHER 200.000

Thời gian ưu đãi chỉ còn

  • 00
  • 00
  • 00
  • 00

(Cam kết bảo hành 7 ngày dài nhất Hà Nội)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cám ơn bạn đã đăng ký. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại!

Gọi điện 0971520440